arfir lgfringar og fjlbreyttari verkfringar

a sem ekki svo margir vita er a rki borgar lka miki me hverjum einasta nemanda ( svipuum nmsleium), h v hvaa skla hann er. Rki borgar svipa miki kennslugjld me nemanda lgfri HR og H.

a sem mr finnst helst mla gegn v a kenna lgfri i svona mrgum sklum er a jflagi hefur ekkert a gera me svona marga lgfringa.
A sjlfsgu eru lgfringar nausynlegir og gagnlegir en bara upp a vissu marki og bara kvenu magni.
BNA eru t.a.m. flestir lgfringar mia vi hfatlu og eina gagni sem eir gera, er a gera samflagi ar rttltarara fyrir sem eiga mikinn pening. Viljum vi annig jflag? Hva anna ttu allir essir lgfringar a vinna vi og hvaa htt geta eir skapa vermti fyrir jflagi sem heild?
Mr finnst a a tti helst a kenna lgfri einum sta og vera me fjldatakmarkanir og/ea su krsa.

---

HR og H bur upp svipaa tlvunarfrikennslu sem gti veri skynsamlegt a sameina a einhverju ea llu leyti. essu svii held g a sland s of lti fyrir tvo hskla og a bitni gum. Nemendurnir eru ekkert svo margir, sumir krsar eru me fum nemendum (sem er hagkvmt) og strri heildarfjldi nemenda gti stula a fjlbreyttari valnmskeium og fleira.

Tlvunarfrikennslan HR, hefur veri gott spark rassinn fyrir H, ekki bara tlvunarfrideildina heldur sem heild. Nemendur ar virast almennt vera ngari me nmi og ar er greinilega veri a gera eitthva rtt sem er gert rangt H. a a s hagkvmara og skynsamlegara a kenna tlvunarfri bara einum sta, hefur HR sanna a a s hgt a gera a a mrgu leyti betur en H hefur gert a.

Verkfrikennslan er ekki s sama H og HR. Verkfrideild HR bur upp fjrmlaverkfri, heilbrigisverkfri og htkniverkfri (sem mr skilst a svipi mjg til vla- og inaarverkfrinar i H) auk nokkra gera af tknifri (smu nmsbrautir og voru tknisklanum) en H bur upp umhverfis- og bygginga-, vla- og inaar-, og rafmagns og tlvuverkfri.

Verkfrideild HR held g a s a mrgu leiti g vibt vi verkfrinmsframboi sem er H. HR eru reyndar a bta vi vlaverkfri hj sr sem g veit ekki hvort s skynsamlegt og hagkvmt (fyrir jflagi sem heild).
Ef til vill vri hgt a hagra eitthva me v a sameina einhver nmskei en sameiginlegu nmskeiin (strfrigreining, inngangs nmskei og elisfri og eitthva fleira), eru hvort e er svo str og fjlmenn nmskei

Kannski vri sniugast a auka samgang og samvinnu sklana, t.d. me v a auvelda nemendum a taka nmskei vi hinn sklann, ea vinna sameiginlega a einhverjum nmskeium o.fl.

Hsklanm er oft annig a a byrjar mjg fjlmennum inngangsnmskeium sem eru stundum eru sameiginleg me rum nmsleium en san taka vi srhfari og fmennari nmskei.

g held a eim tilvikum ar sem eru 50 ea fleiri nemendur hverju nmskeii, s ekki mjg mikil sta til a hagra miki frekar. a er mjg persnulegt og leiinlegt a taka mjg fjlmenn nmskei og v ekkert a v a kenna au fleiri en einum sta.

egar kemur a fmennari nmskeium er augljst a a vri hagkvmara a kenna au bara einum sta, n ess a a yrfti a koma miki niur gum kennslunar.


mbl.is Ekki hgt a rttlta kennslu smu greinum mrgum sklum
Tilkynna um vieigandi tengingu vi frtt

Sasta frsla | Nsta frsla

Bta vi athugasemd

Ekki er lengur hgt a skrifa athugasemdir vi frsluna, ar sem tmamrk athugasemdir eru liin.

Innskrning

Ath. Vinsamlegast kveiki Javascript til a hefja innskrningu.

Hafu samband