Djrf lyktun

etta er hugaver niurstaa sem hann kemst a, .e. a nemendur af landsbygginni standi sig betur vegna ess a nemendahpurinn er fjlbreyttari. g ver a segja a mr finnst etta mjg djrf lyktun. Mr detta hug margar arar skringar sem gtu legi a baki.

Mealeinkun nemenda af landsbygginni er lgri r samrmdum prfum. En er mealeinkun ess hluta nemanda af landsbygginni sem skila sr hsklanm lgri?

Nemendur sem ba hfuborgarsvinu geta smilega auveldlega skr sig hskla bara til a prfa. eir geta prfa og g hvort eim lki nmi og htt og fari a gera eitthva anna ef eim lkar a ekki. Frnarkostnaurinn og fyrirhfnin vi ess a prfa hsklanm er ekki svo mikill.

a tluvert meiri frnarkostnaur og fyrirhfn fyrir nemanda af landsbygginni a flytja til hfuborgarsvisins (ea Bifrastar, Akureyrar, tlanda, ea ferast alltaf lengri vegalengd sklann), til ess a fara hskla og v m gera r fyrir a nemandi af landsbygginni telji sig vita nokkurnvegin hva hann vill ur en hann fer hskla.

Hann talar um a nemendahpar t landi su fjlbreyttari hva nmsgetu varar og a a s jkvtt fyrir alla.
g ver a vera sammla.
Hann talar um a gir nemendur hfi slakari upp og slakari nemendur hafi hvetjandi hrif kennara ar sem eir eru krefjandi.
a eflaust vi einhverjum tilvikum.
g tri varla a a s vandaml nmsgetulega s einsleitari nemendahpum a eir su ekki ngu krefjandi fyrir kennarana.

g held a a hljti lka a eiga oft vi a slakari nemendur su akkeri fyrir sterkari nemendur egar kennslan er algu a slakari nemendum og egar kennslan er algu a sterkari nemendum heltast eir slakari r lestinni.
a var allavega annig sem g minnist barnasklaranna egar maur neyddist til a vera bekk fjlbreyttum nemendahp.

g er alls ekki eirri skoun a sklar landsbygginni su slmir sklar. eir eru vissulega svolti ruvsi, og v fylgja lklegast bi kostir og gallar. hskla man g eftir mjg guum og vel undirbnum nemendum sem komu r minni framhaldssklum af landsbygginni. essir nemendur hfu veri hstir ea meal hstu r snum framhaldssklum og eir stu u..b. jafnvel a vgi og gir nemendur r MR, MH, MA og V. a hefur allavegana ekki aftra essum nemendum miki a koma r snum sklum.

g man lka eftir a nemendur r framhaldssklum af landsbygginni tluu um a a hefi veri kvein nnd skapast milli kennara og nemenda og a kennarnir hafi veri mjg agengilegir og gjarnan eytt tma utan kennslustunda til a hjlpa nemendum ef ess var ska.
egar g var MH var svo sem lka alveg hgt a nlgast kennara utan kennslustunda (en vinnutma) og eir voru flestir mjg hjlplegir og vingjarnlegir ef maur geri a. a var samt ekki mikil hef fyrir v. Kennarar voru lka oftast me frekar marga nemendur mrgum hpum og mynduust ekki jafn mikil tengsl milli nemanda og kennara. g tk t.a.m. fimm slenskufanga MH og var aldrei me sama kennarann neinum eirra. Nr allir nemendur sklans urftu a taka hi minnsta 5 slenskufanga og v voru ansi margir slenskukennarar starfandi vi sklann. a voru hinsvegar frri frnskukennarar sklanum ar sem a einungis hluti nemanda valdi frnsku. g var essvegna me smu frnskukennarana oftar en einu sinni og kynntust nemendur og kennarar betur og a var mjg jkvtt (a hefi samt lklegast ekki veri jafn jkvtt ef kennararnir hefu ekki veri svona skemmtilegir og jafnframt gir snu fagi). minni sklum sem eru ekki me jafn marga kennara hljta nemendur v a vera oftar me smu kennarana .a.l. kynnast nemendur og kennarar betur og a held g a hljti a hafa mun fleiri kosti en galla.


mbl.is Er rtt a velja eftir einkunnunum?
Tilkynna um vieigandi tengingu vi frtt

Sasta frsla | Nsta frsla

Bta vi athugasemd

Ekki er lengur hgt a skrifa athugasemdir vi frsluna, ar sem tmamrk athugasemdir eru liin.

Innskrning

Ath. Vinsamlegast kveiki Javascript til a hefja innskrningu.

Hafu samband